Bí quyết làm trắng da mặt cấp tốc bằng trứng gà

Kho template blogspot đẹp

Trứng gà chính là bí quyết làm đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí đang được rất nhiều bạn gái quan tâm. Bởi vậy, bài viết ...

Trứng gà chính là bí quyết làm đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí đang được rất nhiều bạn gái quan tâm. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn bí quyết làm trắng da mặt cấp tốc bằng trứng gà.

Trứng gà chính là một loại thực phẩm khá quen thuộc với mỗi bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến hiệu quả làm đẹp của nó. Bởi trứng gà có chứa rất nhiều chất khoáng, vitamin B2, B6… không chỉ giúp da mịn màng hơn mà nó còn cải thiện các sắc tố cho da giúp trắng da và luôn sắc chắc, đầy sức sống.

Đặc biệt, thành phần lòng trắng trứng có thể giúp se khít các lỗ chân lông khá hiệu quả còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt hạn chế hiện tượng khô da.


Để có hiệu quả tốt nhất thì sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, bạn nên đắp luôn mặt nạ với lòng đỏ và đợi khoảng 5-7 phút có thể rửa lại mặt và thoa nước hoa hồng.

Một số bí quyết làm trắng da mặt cấp tốc bằng trứng gà bạn có thể tham khảo như sau:

Mặt nạ làm trắng da từ trứng gà kết hợp dầu oliu

Dầu oliu nếu được kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ là bí quyết chăm sóc da bạn không nên bỏ qua bởi nó sẽ giúp cho bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ bởi các dưỡng chất từ nhiên như vitamin E, chlorophyll… Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive và khuấy đều rồi xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, đợi khoảng và rửa sạch lại bằng nước ấm là sẽ có kết quả dưỡng da tuyệt vời nhất.

Làm trắng da bằng lòng trắng trứng


Để có được làn da trắng hồng, rạng rỡ bạn cũng có thể sử dụng lòng trắng trứng đánh bông lên sau đó thoa đều lên mặt.

Với cách này bạn chỉ cần đợi khoảnh 15 phút là có thể rửa lại bằng nước ấm giúp da được đàn hồi tốt hơn. Mỗi tuần bạn có thể dùng 2-3 lần/ tuần để có được làn da trắng sáng mịn màng trông thấy.

Làm trắng da bằng trứng gà và bơ

Ngoài 2 loại mặt nạ tốt cho da bạn có thể sử dụng bơ với lòng trắng trứng. Bạn chuẩn bị 2 lòng trắng trứng gà với ít bơ và tinh dầu hoa cúc sau đó trộn đều và thoa lên mặt.


Đợi khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh sẽ giúp loại bỏ chất nhờn, làm sạch sâu cho da tận sau bên trong và giúp làm đẹp da.

Hi vọng với các bí quyết làm trắng da mặt cấp tốc bằng trứng gà mà bài viết chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc dưỡng da và chăm sóc da tận sâu bên trong.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét