Những mẹo và thủ thuật Internet hay

Kho template blogspot đẹp

Internet đã dần trở thành phương tiện giúp kết nối mọi người với nhau chỉ trong tích tắc, việc sử dụng internet để tìm kiếm thông tin đã trở...

Internet đã dần trở thành phương tiện giúp kết nối mọi người với nhau chỉ trong tích tắc, việc sử dụng internet để tìm kiếm thông tin đã trở thành công việc rất cần thiết với bất kì ai, nhưng không phải ai củng biết những mẹo và thủ thuật internet để rút ngắn thời gian, giúp các bạn thực hiện các thao tác nhanh và rất tiện lợi. Dưới đây là Những mẹo và thủ thuật internet hay mà HonTapBlog sưu tầm trên mạng.

Sử dụng tab trình duyệt

Khi đọc một trang web mà có một liên kết ngoài mà bạn cần, nhưng bạn lại không muốn thoát luôn trang đó, lúc đó bạn sẽ click chuột phải và chọn mở liên kết trong tab mới nhưng vẫn còn một cách nữa để bạn làm việc, đó là ấn giữ phím Ctrl và nhấp chuột trái vào liên kết.

Mẹo: Để mở một tab mới trống, nhấn Ctrl + T cùng một lúc.

Đi đến một trang web từ thanh địa chỉ

Khi nhập một địa chỉ Internet bạn không cần phải gõ http:// hoặc thậm chí www.2teek.com, Ví dụ nếu bạn muốn đến thăm 2teek, bạn có thể chỉ cần gõ 2teek.com và nhấn Enter. Để làm cho nó nhanh hơn, nếu bạn đang truy cập một địa chỉ .com bạn có thể gõ 2teek và sau đó nhấn Ctrl + Enter để loại đi đến http://www.2teek.com một cách nhanh nhất.

Sử dụng Tab để chuyển các khung nhập

Nếu bạn đang điền vào một mẫu đơn trực tuyến, e-mail, hoặc văn bản khác trên một trang web, hẫy dùng Tab hoặc Shift + Tab để di chuyển qua các khung nhập. Rất nhanh và tiện.

Với một hộp thả xuống liệt kê hàng chục các tùy chọn bạn có thể bấm phím chữ cái đầu tiên để di chuyển xuống đến chữ đó. Ví dụ, nhấp vào hộp thả xuống bên dưới và nhấn nút “u” để nhanh chóng di chuyển đến Utah.

Cài thêm các tiện ích cho trình duyệt

Tất cả các trình duyệt thay thế ở trên cũng có một cộng đồng lớn phát triển add-on và plugins để thêm vào trình duyệt. Mỗi trong những trình duyệt có hàng trăm tiện ích có thể làm những việc như thời tiết hiện tại trong cửa sổ trình duyệt của bạn, thay đổi màu sắc của nó, và thêm các tính năng bổ sung.

Sử dụng dấu nháy đơn để tìm kiếm tốt hơn

Khi sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google hay yahoo, bạn có thể dùng dấu ngoặc kép để tìm một kết quả mà bạn muốn nó chắc chắn xuất hiện, ví dụ bạn muốn tìm Thủ thuật công nghệ, chỉ cần gõ vào khung tìm kiếm thành “Thủ thuật công nghệ”.

Tổng kết

Ở trên là những mẹo thường gặp có thể sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt để lướt web nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét