Cách chặn email spam trên gmail

Kho template blogspot đẹp

Bước 1 : Đầu tiên bạn login vào gmail Nếu chưa có tài khoản, các bạn đăng ký một tài khoản nhé Bước 2 : Tiếp đến bạn tìm tới email mình muốn...

Bước 1: Đầu tiên bạn login vào gmail
Nếu chưa có tài khoản, các bạn đăng ký một tài khoản nhé
Bước 2: Tiếp đến bạn tìm tới email mình muốn chặn. Chẳng hạn ở đây tôi có email từ tài khoản tên Visit England, đây là email spam và tôi không muốn phải nhìn thấy nó thêm nữa.

Bước 3: Lúc này tôi sẽ click chuột vào mũi tên trỏ xuống phía tay phải email gửi.

Bước 4: Click chuột vào nút Filter messages like this/Lọc thư giống thư này.


Bước 5: Tiếp đến bạn nhập địa chỉ email của người này vào trường From rồi bấm Create filter with this search/Tạo bộ lọc với tìm kiếm này góc phải dưới cùng màn hình.

Bạn cũng nên tích vào ô Delete it/Xóa cuộc hội thoại để xóa bỏ email từ người đó. Sau cùng chọn Create filter/Tạo bộ lọc để kết thúc.
Như vậy là bạn đã có thể chặn email trên gmail một cách đơn giản, Chúc các bạn thành công

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét